Quản trị hệ thống

Gánh nặng về việc quản trị hệ thống công nghệ thông tin của doanh nghiệp chưa bao giờ trở nên dễ dàng, đặc biệt trong môi trường kinh doanh ứng dụng sự phát triển không ngừng về công nghệ như ngày nay. Hiểu rõ những khó khăn và nắm bắt những thách thức của doanh nghiệp, Visitek đã nghiên cứu, giới thiệu dịch vụ quản trị hệ thống cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Dịch vụ này giúp doanh nghiệp không còn lo lắng, đau đầu về hệ thống công nghệ thông tin và cho phép doanh nghiệp tập trung toàn lực và đầu tư vào việc thu hút khách hàng, phát triển kinh doanh và điều hành doanh nghiệp.

Dịch vụ quản trị hệ thống

Những lợi ích dành cho doanh nghiệp:

  • Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm: đội ngũ quản trị hệ thống có kinh nghiệm lâu năm và trình độ kỹ thuật cao của Visitek sẽ giúp xử lý các vấn đề công nghệ thông tin của doanh nghiệp.
  • Chi phí hợp lý, cố định: Với khoản chi phí đầu tư cố định hàng tháng, doanh nghiệp có thể tự lên ngân sách một cách chính xác cho chi tiêu hàng năm về CNTT.
  • Cắt giảm chi phí CNTT của doanh nghiệp hơn 30% trở lên: Một cuộc khảo sát khách hàng gần đây của Visitek đã chứng minh rằng, trung bình, các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ quản trị hệ thống công nghệ thông tin cho doanh nghiệp vừa và nhỏ của chúng tôi đã giúp họ giảm ít nhất 1/3 chi phí CNTT. Rõ ràng, chúng tôi đã giúp doanh nghiệp bắt đầu tiết kiệm tiền đầu tư hàng tháng.
  • Tập trung vào việc thu hút khách hàng và phát triển kinh doanh của doanh nghiệp: Visitek tư vấn chiến lược, thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ CNTT, giúp doanh nghiệp không còn cảm giác lo lắng và đau đầu về hoạt động của hệ thống CNTT. Vì thế, doanh nghiệp giờ có thể đầu tư nhiều thời gian hơn vào việc phát triển kinh doanh và nâng cao lợi nhuận cho doanh nghiệp.
  • Nâng cao hiệu suất làm việc tối đa cho doanh nghiệp: Chúng tôi luôn đảm bảo hệ thống công nghệ thông tin của khách hàng hoạt động ở hiệu suất cao nhất, loại bỏ sự chậm trễ và trì hoãn của hệ thống. Nhân viên trợ giúp IT của chúng tôi luôn sẵn sàng 24/7 để giải quyết nhanh chóng những thách thức và khó khăn về CNTT của khách hàng.